สติ๊กเกอร์สำหรับ Wrap รถ

Last updated: 19 ต.ค. 2564  |  426 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สติ๊กเกอร์สำหรับ Wrap รถ



สติ๊กเกอร์ติดรถยนต์ มีผลเสียต่อสีรถหรือไม่ ?
ต้องแจ้งกันตรง ๆ ว่ามีแน่นอนค่ะ แต่จะมากหรือน้อยนั้นขึ้นอยู่กับหลาย ๆ ปัจจัย อย่างเช่น ฝีมือและความชำนาญในการติดสติ๊กเกอร์ของทางร้าน การใช้งานในแต่ละวันว่าเจอแดดหรือฝนมากน้อยแค่ไหน ? รอยมีดที่กรีดลงสติ๊กเกอร์อาจจะโดนสีรถได้ และการลอกออกเมื่อไม่ต้องการใช้งานอีกต่อไปนั้นอาจจะทำให้เกิดคราบกาว เป็นต้น แต่ปัญหาเหล่านั้นจะลดลงหรือหมดไปได้เพียงเราเลือกร้านหรือโรงพิมพ์ ที่มีประสบการณ์และความชำนาญ มีการรับประกันคุณภาพ ซึ่งอาจจะมีราคาสูงกว่าทั่วไป แต่เราก็ได้วัสดุ สติ๊กเกอร์ และผลงานที่มีคุณภาพสูงเช่นกัน

รถที่มีสภาพเก่า หรือขึ้นสนิมบางตำแหน่ง สามารถติดสติ๊กเกอร์ได้หรือไม่ ?
ติดได้ค่ะ แต่ก่อนอื่นใดเราจะต้องทำความสะอาดรถ และขูดสนิมออกเพื่อให้พื้นผิวของตัวรถเรียบเนียนเสมอกันก่อน ซึ่งเป็นการเตรียมสภาพรถที่พร้อมสำหรับการ Wrap สติ๊กเกอร์ลงไป และจะทำให้สติ๊กเกอร์ยึดติดกับตัวรถได้อย่างคงทน

สีสติ๊กเกอร์จะจางหรือซีดลงหรือไม่ และมีอายุการใช้งานนานเท่าไหร่ ?
ต้องบอกเลยค่ะว่าขึ้นอยู่กับ ยี่ห้อและคุณภาพของวัสดุสติ๊กเกอร์ที่เราเลือกใช้ ส่วนยี่ห้อไหนที่นิยมใช้กัน วันนี้เราเลยหยิบยกมาแนะนำกันค่ะ

และสิ่งสำคัญที่จะละเลยไม่ได้เลยนั่นคือ เครื่องพิมพ์ที่จะใช้ในการพิมพ์สติ๊กเกอร์สำหรับ Wrap รถ ซึ่งที่นิยมใช้กันคือเครื่องพิมพ์ระบบอิงค์เจท(Inkjet) และเราควรคำนึงถึงหมึกพิมพ์ที่มีคุณภาพด้วยเช่นกัน สำหรับเครื่องพิมพ์ระบบอิงค์เจท(Inkjet) ที่ได้รับความนิยมเช่น Mimaki UV Soft Ink, HP Latex, Roland eCo-Solvent เป็นต้น เพราะเป็นเครื่องพิมพ์ที่ใช้หมึกพิมพ์คุณภาพสูงได้การรับรองแบบสากล ได้ผลงานการพิมพ์ที่มีคุณภาพสีสด คมชัด ทนทานต่อสภาพอากาศที่เปลื่ยนแปลง ไม่ซีดหรือจางง่าย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้