ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับป้ายกัดกรด ?

Last updated: 25 ม.ค. 2565  |  922 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับป้ายกัดกรด ?

แสตนเลสแฮร์ไลน์และแสตนเลสเงา

            สำหรับความแตกต่างของป้ายกัดกรดชนิดแสตนเลสแฮร์ไลน์ กับป้ายกัดกรดแบบเงานั้น จะมีความแตกต่างอยู่ที่การดูแลรักษาเพียงเท่านั้น เพราะป้ายแสตนเลสเงากัดกรดนั้น จะค่อนข้างดูแลรักษายากกว่าป้ายแสตนเลสแฮร์ไลน์ เนื่องจากต้องรักษาความเงางามของป้ายไม่ให้เกิดรอยขีดข่วนบนป้าย แต่สำหรับเรื่องความสวยงามก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล หากชอบความโดดเด่นเงางาม ก็ขอแนะนำป้ายแสตนเลสเงากัดกรดเลยครับ และไม่ต้องกังวลเรื่องความคงทน ป้ายทั้งสองชนิดไม่ว่าจะเป็นแสตนเลสแฮร์ไลน์ หรือแสตนเลสเงากัดกรด มีความคงทนไม่ต่างกัน


วัสดุในการผลิตป้ายแสตนเลสกัดกรด

สำหรับวัสดุในการผลิตป้ายแสตนเลสกัดกรดนั้น ร้านเราใช้วัสดุคุณภาพในการผลิต คือ แสตนเลส เกรด 304 ซึ่งเป็นแสตนเลสเกรดที่ใช้ในงานอุตสาหกรรมเป็นหลัก มีความคงทน เป็นเกรดที่ได้รับความนิยมในงานอุตสาหกรรม


แสตนเลสเกรด 304

แสตนเลส 304 เป็นแสตนเลสแท้ ที่ได้รับการรับรองจากหลายบริษัท และเป็นแสตนเลสที่ใช้ติดต่อกันมานานในประเทศไทย จึงทำให้แสตนเลสเกรดนี้มีราคาสูง แต่ถ้าเทียบกับคุณภาพแล้ว ถือว่าคุ้มกันราคาที่เสียไป การผลิตป้ายของร้านเราจึงสามรถรับรองได้ว่าแสตนเลสที่ใช้เป็นแสตนเลสแท้อย่างแน่นอน ลูกค้าที่สั่งทำป้ายจากร้านเราจึงพูดกันปากต่อปาก ถึงคุณภาพจากป้ายที่ผลิตออกจากร้านเรา  ทำให้ร้านผลิตป้ายของเราเป็นที่รู้จักในวงการอุตสาหกรรม



วิธีทดสอบแสตนเลสแท้

ถ้าหากอยากรู้ว่าแสตนเลสที่ท่านใช้อยู่เป็นแสตนเลสแท้หรือไม่ วิธีการพิสูจน์คือการใช้แม่เหล็ก แสตนเลสเกรด 304 ที่ร้านเราช้ในการผลิตป้ายนั้นแม่เหล็กจะดูดไม่ติด หากแสตนเลสที่ท่านใช้อยู่แม่เหล็กดูดติด นั่นหมายความว่าเป็นแสตนเลสไม่แท้ ไม่ใช่แสตนเลสเกรด 304 อย่างแน่นอน


ข้อดีของแสตนเลสเกรด 304

ข้อดีของแสตนเลสเกรด 304 คือ ทนต่อการกัดกร่อนสูงและไม่เป็นสนิม ฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่า หากเลือกใช้บริการสั่งทำป้ายจากร้านเรา จะไม่เจอปัญหาป้ายเป็นสนิมอย่างแน่นอนครับป้ายแสตนเลสกัดกรด และป้ายกัดกรดอื่นๆ ที่นิยมใช้กันในปัจจุบัน เช่น ป้ายบริษัท หากกำลังจะเปิดบริษัทใหม่ และต้องการป้ายชื่อบริษัทที่มีความคงทนและราคาไม่แพง ใช้เวลาผลิตไม่นาน ส่วนใหญ่ก็จะเลือกป้านแสตนเลสกัดกรด และยังสามารถเลือกลงสีได้ตามความต้องการอีกด้วย ,ป้ายบ้านเลขที่ ,ป้ายเนมเพลท ,ป้ายสำนักงาน ,ป้ายติดเครื่องจัก ,ป้ายโลโก้โรงเรียน ,ป้ายพับสามเหลี่ยม ,ป้ายชื่อห้อง ,ป้ายหมายเลขห้อง ,ป้ายบทสวดมนต์ ,ป้ายตั้งโต๊ะ เป็นต้น


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้