ทำป้าย สติ๊กเกอร์ ทำไมต้องOctopus

Last updated: 17 พ.ย. 2564  |  546 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำป้าย สติ๊กเกอร์ ทำไมต้องOctopus


แต่ถ้าหากสื่อโฆษณานั้น ๆ เป็นสื่อที่ทำโดยทีมงานที่ด้อยคุณภาพขาดประสบการณ์และฝีมือในการทำงาน อีกทั้งยังใช้วัสดุคุณภาพต่ำในการผลิต ก็ย่อมส่งผลให้ชิ้นงานที่ออกมานั้นด้อยคุณภาพตามไปด้วย ป้ายหน้าร้านที่ไม่มีความโดดเด่นสะดุดตาก็อาจไม่เชิญชวนให้คนทั่วไปที่ผ่านไปมาสนใจที่จะเข้ามาชมสินค้าในร้านมากนัก ป้ายโลโก้ที่ไม่มีความสวยงาม ไม่มีอะไรให้จดจำ ไม่สามารถแสดงตัวตนของธุรกิจสินค้าหรือบริการนั้นออกมาได้ ก็พูดได้เลยว่าธุรกิจของคุณอาจต้องพบกับความล้มเหลวตั้งแต่เริ่มต้น การเลือกทีมงานและผลิตสื่อโฆษณาที่ดีเป็นที่ไว้วางใจ จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ทุกธุรกิจจะต้องพิจารณาให้ดี


ทีมออกแบบและผลิตสื่อโฆษณาที่ให้บริการแบบครบวงจรตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ ผลิต ไปจนถึงการติดตั้งอย่างมีคุณภาพ ออคโทพุส มีเดีย โซลูชันส์ เราให้บริการด้านการออกแบบและผลิตสื่อโฆษณาทุกชนิด อาทิป้ายร้าน ป้ายโลโก้ ป้ายบริษัท   ป้ายไฟ ป้ายอะคริลิค สติ๊กเกอร์ สติ๊กเกอร์ติดรถ สติ๊กเกอร์ติดกระจก สติ๊กเกอร์ติดผนัง สติ๊กเกอร์สูญญากาศ สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า วอลเปเปอร์ วอลล์สติ๊กเกอร์ อุปกรณ์ออกบูธ ตกแต่งบูธแสดงสินค้า สื่อเสริมเสริมการขาย ณ จุดขาย อาทิ ธงญี่ปุ่น ป้ายญี่ปุ่น สแตนดี้ standee แบ็คดรอป backdrop โรลอัพ roll up ป้ายคำพูด ป้ายฟิวเจอร์บอร์ดรับติดตั้งป้าย รับผลิตป้าย POSM POP Display  สื่อสิ่งพิมพ์การตลาด พิมพ์สวยสดเนี้ยบทุกองค์ประกอบ ด้วยระบบพิมพ์ดิจิตอลอิงค์เจ็ทหมึกระบบ 6 สี CcMmYK วัสดุที่ใช้ในงานป้ายเราคัดเลือกมาแต่วัสดุคุณภาพดี มั่นใจได้ในฝีมืองานเชื่อมประดิษฐ์ เราเน้นสร้างจุดขายที่  "เราเข้าใจโจทย์ลูกค้า"  เราเข้าใจการตลาด หัวการตลาด concern เรื่องสีสัน Brand CI, Indentity ขององค์กร เรายึดมั่นในการตรวจสอบคุณภาพทุกมิติ เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด เป็นที่พอใจของลูกค้า ขอให้ไว้ใจ ออคโทพุส เพราะเราคือทีมการตลาดคู่คิดของคุณ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้