ความแตกต่างระหว่าง ป้ายไวนิล VS ป้ายอิงค์เจ็ท

Last updated: 5 ส.ค. 2564  |  10259 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ความแตกต่างระหว่าง ป้ายไวนิล VS ป้ายอิงค์เจ็ท

1.ป้ายไวนิล ทำมาจากวัสดุหลักนั่นก็คือ ยูพีวีซี ผลิตจากพลาสติกคุณภาพสูง เพิ่มประสิทธิภาพต่างๆเช่น เพิ่มความทนทานต่อแสงแดด ต่อแรงกระแทก มีความยืดหยุ่น ทนต่อความร้อน จึงทำให้ป้ายไวนิลนั้นมีความนิยมอย่างมากที่จะนำไปใช้ประชาสัมพันธ์ หรือโฆษณาสินค้าและร้านค้า หรือ ป้ายหาเสียง ทำให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น เนื่องจากป้ายไวนิลนั้นมีความทนทานและราคาที่ถูก อีกทั้งสั่งผลิตได้ง่ายและ รวดเร็วทันใจ โดยการทำป้ายไวนิลนั้นจะถูกมองว่าถูก....และคุณภาพอาจจะไม่ดี แต่จริงๆแล้วไม่ใช่เลย เพราะ Hero Print เรานั้นใช้แต่วัสดุที่มีคุณภาพอย่างดี สีสวย คมชัด ละเอียด และเนียบสุดๆ

2.ป้ายอิงค์เจ็ท

เป็นการพิมพ์ระบบหรือเคลือบอิงค์เจ็ทเป็นงานคุณภาพการพิมพ์ที่ได้รับความนิยมพอสมควรที่มีจุดเด่นที่น่าสนใจอย่างมากโดยเฉพาะงานพิมพ์ที่มีความละเอียดสูง เครื่องพิมพ์ในการพ่นหมึกนั้นพ่นออกมาด้วยความแม่นยำในแบบที่เราต้องการ มีสีที่หลากหลายเฉดสี เนื่องจากมีความพิถีพิถันและละเอียดในการพิมพ์อย่างมาก และมีความสวยงามมากกว่าการพิมพ์ป้ายชนิดอื่นๆ สำหรับการพิมพ์ป้ายอิงค์เจ็ทนี้มีความนิยมในการนำไปโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ในองค์กรต่าง ๆหรือการนำไปติดที่ตึกสูงๆ บนทางด่วน หรือทำโฆษณาบิลบอร์ด ซึ่งป้ายโฆษณาอิงค์เจ็ทอาจมีราคาค่อนข้างสูง แต่จะบอกไว้เลยว่า เมื่อมาเทียบกับราคาแล้วบอกเลย คุ้มค่า สำหรับ Hero print นั้น สีคมชัด ละเอียด คุณภาพเต็มเปี่ยม

 

 

ดังนั้น ป้ายไวนิลและป้ายอิงค์เจ็ทนั้นจะแตกต่างกันตรงที่จุดเด่น แต่การใช้งานก็แทบจะไม่ต่างกันสักเท่าไหร่ ทั้งนี้ก็อยู่ที่ลูกค้าแล้วว่าจะเลือกใช้งานลักษณะงานแบบไหน เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการ และความคุ้มค่า ตลอดจนเรื่องของราคา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้