งานอิงค์เจ็ท (Vinyl Inkjet) คืออะไร??

Last updated: 11 ก.พ. 2564  |  4018 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งานอิงค์เจ็ท (Vinyl Inkjet) คืออะไร??

งานอิงค์เจ็ท (Vinyl Inkjet)
   งานอิงค์เจ็ท เช่น ไวนิลอิงค์เจ็ท สติ๊กเกอร์อิงค์เจ็ท ฯลฯ (ป้ายแบนเนอร์หน้าอาคาร ป้ายธงญี่ปุ่น สติ๊กเกอร์ใส-สติ๊กเกอร์ซีทรู ติดกระจก สติ๊กเกอร์ติดรถ ทำให้รถเป็นเสมือนป้ายโฆษณาเคลื่อนที่) ป้าย Vinyl Inkjet นี้สามารถใช้ได้ง่ายและนำมาประยุกต์ใช้ได้หลากหลาย และถือเป็นป้ายที่มีราคาไม่แพงนักเมื่อเทียบกับป้ายชนิดอื่นๆ เรื่องอายุการใช้งานจะขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้ และคุณภาพของเครื่องพิมพ์ โดยใช้หมึกพิมพ์คุณภาพ ทำให้สีไม่ซีดจางเร็วเมื่อเวลาผ่านไป ยิ่งประเทศไทยเป็นเมืองร้อน แดดแรง ฝนตกบ่อย ปัจจัยเหล่านี้ก็ถือว่ามีผลกับงานไวนิลอิงค์เจ็ทค่อนข้างมาก เราจึงแนะนำลูกค้าเสมอให้เลือกวัสดุไวนิลและหมึกคุณภาพ ทนต่อทุกสภาพอากาศ
   ความละเอียดของเครื่องพิมพ์ก็ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญ ลูกค้าสามารถจะเลือกว่าต้องการได้งานละเอียดขนาดไหน โดยทั่วไปงานป้ายไวนิลภายนอก เราจะแนะนำให้เลือก 720 dpi 1200dpi หรือ 1,440 dpi ราคาก็จะแตกต่างกันไป

งานพิมพ์อิงค์เจ็ทความละเอียดสูง

   ความละเอียดตั้งแต่ 720dpi ถึง 1440dpi พิมพ์งานได้คมชัด สวยงาม รองรับความต้องการของลูกค้าทั้งงานพิมพ์อิงค์เจ็ทแบบภายใน (indoor) และแบบภายนอก (outdoor) โดยทั่วไปจะเหมาะสำหรับงานโปสเตอร์ หรืองานภาพตกแต่งภายในร้านค้า วัสดุที่ใช้พิมพ์คือ กระดาษโฟโต้ กระดาษพีพีและพีวีซี (PVC Glossy)


งานพิมพ์ไวนิลสำหรับสื่อโฆษณากลางแจ้ง

   ส่วนใหญ่จะใช้ทำป้ายโฆษณาภายนอกอาคาร (outdoor) เช่น ทำป้ายหาเสียงเลือกตั้ง ป้ายโครงการหมู่บ้านและคอนโดมิเนียม ติดตั้งบริเวณหน้าอาคาร รวมทั้งแขวนหน้าร้านค้าทั่วไป วัสดุที่ใช้พิมพ์คือ ไวนิลทึบแสง และไวนิลโปร่งแสง


งานพิมพ์สติ๊กเกอร์สำหรับโฆษณาทั่วไป

   ส่วนใหญ่จะใช้ทำป้ายติดตั้งภายในอาคารที่ต้องการความสวยงาม เช่น เมนูอาหาร บอร์ดประชาสัมพันธ์ งานตกแต่งผนังร้าน เป็นต้น วัสดุที่ใช้สำหรับพิมพ์คือ สติ๊กเกอร์พีวีซีขาว-ใส สติ๊กเกอร์ซีทรู สติ๊กเกอร์ remove

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้